सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?

➡सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?😪

(पालम पंचायत समिती  (जि.परभणी)चे गटविकास अधिकारी यांनी mregs च्या कामकाज करताना येणाऱ्या दबावामुळे मा. विभागीय आयुक्त यांच्याकडे स्वतः च्या निलंबनाची मागणी केली. ही घटना सर्व प्रशासकीय आणि राजकीय यंत्रणांना  व् सरकार यांना आत्मपरीक्षण करायला लावणारी आहे. यासारख्या कित्येक घटनांनी ग्रामसेवकाचा ही सर्रास बळी जातोय.त्यांचे पत्र वाचून सुन्न झालेल्या मनातून उमटलेली त्यांची व्यथा..,)

🔴सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?😪🔴
                ✒राजेश खाकरे

mregs मधून मला थोडं बाहेर काढता का?
सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?

रोजगार मिळावा मजुरांना प्रयत्न नेहमीच असतो
पण नाहक दबावाने इथे बळी माझा जातो
माझा रक्तदाब थोड़ा कमी करता का?
सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?

कागदावरती एक अन् प्रत्यक्षात दुसरेच काही
मला सांगा खोटारडा हा अट्टाहास कशापायी
कुटुंबासाठी थोडसं मला जगू देता का?
सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?

मलाही करायची आहेत विकास कामे खुप
राबत असतो त्यासाठी मी ही रात्रंदिन
आजारापेक्षा उपाय भयंकर ध्यानी घेता का?
सर ,जरा माझं निलंबन करता का..?😪😪😪
©राजेश खाकरे
Mo.7875438494
rajesh.khakre@gmail.com

No comments:

Post a Comment

आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं

त्यांना आयुष्यभर झुलत झुलत ठेवायचं आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं || धृ || ते जीव जाळत उपोषण करत बसले हक्काचे पाहिजे ते त्यांना नाही भेटले ...