मला वाटते लोन मिळावे

मला वाटते

मला वाटते लोन मिळावे
कोटी अथवा अब्ज मिळावे
परत करण्याची वेळ येता
दूरदेशी मी भुर उडावे

सगळ्या बँकेत अर्ज करावे
मिळेल तितके ढापून घ्यावे
पुन्हा कधी ना तोंड दावावे
मला वाटते लोन मिळावे

तुमच्या बँकेमध्ये जाता
पेनालाही तुम्ही दोर बांधता
तो पेनबी (pnb) घेऊन जावे
मला वाटते लोन मिळावे

जरा फुकाचा पैसा येता
सगळ्या दूर होतील चिंता
ऐषोरामात खूप लोळावे
मला वाटते लोन मिळावे

सर्व पैशाचा करून चुराडा
परदेशात मजेत जगावे
सगळी बोंबाबोंब पहावे
मला वाटते लोन मिळावे

रिकामी मग बँक होता
एक एक पैसा भरेल जनता
मी कशाला चिंता करावे
मला वाटते लोन मिळावे
© राजेश खाकरे
rajeshkhakre.blogspot.in

No comments:

Post a Comment

आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं

त्यांना आयुष्यभर झुलत झुलत ठेवायचं आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं || धृ || ते जीव जाळत उपोषण करत बसले हक्काचे पाहिजे ते त्यांना नाही भेटले ...