कविता: men will be men


Men will be men 

हवं तर लाईन दे
किंवा ती पण देऊ नको
तू तुझ्याच धुंदीत रहा
माझ्याकडे पाहू नकोस
माझ्या तरुणपणाची
खपली मात्र काढू नकोस
हे सुंदरी
हवं तर दादा म्हण
पण काका तेव्हढं म्हणू नकोस

थोडे पोट पुढे आले
पाच दहा केस पांढरे झाले
काही उन्हाळे आणि पावसाळे
माझ्या जास्त पाहण्यात आले
म्हणून काही बिघडले नाही
मन अजून अवघडले नाही
काही जरी घडले असले
मन बाहेर पडले नाही
चाळीशी गाठशील कधी
एवढे तू पण विसरू नकोस
हे सुंदरी,
हवं तर दादा म्हण
पण काका तेव्हढं म्हणू नकोस 

केसांचा रंग बदलला
त्याचे वाईट वाटत नाही
चेहरा प्रौढ झाला म्हणून
दुःख मनात दाटत नाही
पोटाचा नगारा झाला
ते ही मनावर घेत नाही
एरव्ही एरव्ही ह्या गोष्टी
जास्त फारशा आठवत नाही
तिकिटातल्या लाईनीत जेव्हा
रुबाबाने उभा असतो
शेजारच्या सुंदरीवर
इम्प्रेशन पाडत असतो
"काका, थोडं बाजूला सरकता का?"
कुणा सुंदरीचा आवाज येतो
काळजावरती तेव्हा मग
मोठ्ठा घणाघात होतो
माझ्या इम्प्रेशनचा बुरखा
असा टरा-टरा फाडू नको
हवं तर दादा म्हण
पण काका तेव्हढं म्हणू नको 

 आधी तू पेट्रोल भर
नंतर मी भरेल
एसटीतली बसलेली सीट
तुझ्यासाठी सोडेल
पार्किंगच्या गर्दीमधून
गाडी तुझी काढेल
कधी जर वाटली भीती
घरापर्यंत तुला सोडेल
आभार माझे मानू नको
Thanks ही म्हणू नको
माझ्या या उपकाराची
परतफेडही करू नको
थट्टा अशी करू नको
जितेपणी मारू नको
हे सुंदरी,
हवं तर दादा म्हण
पण काका तेव्हढं म्हणू नकोस
© राजेश खाकरे
मो.७८७५४३८४९४
rajesh.khakre@gmail.com

1 comment:

  1. लई भारी लिहतोस राजेश

    ReplyDelete

आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं

त्यांना आयुष्यभर झुलत झुलत ठेवायचं आपण फक्त बोलून मोकळं व्हायचं || धृ || ते जीव जाळत उपोषण करत बसले हक्काचे पाहिजे ते त्यांना नाही भेटले ...